Tin nội bộ, Tin tiêu điểm

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

04/03/2021 - 13:13
  1. Mô tả công việc:

–  Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý kinh doanh duyệt và thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch đã được duyệt.

– Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển Quản lý kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ hợp đồng và chuyển các bộ phận chức năng liên quan.

– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh công nợ của nhóm khách hàng do mình đảm trách. Có phương án thu hồi những công nợ quá hạn và công nợ xấu, báo cáo trưởng bộ phận để có phương án xử lý tối ưu nhất.

– Có trách nhiệm đến cùng đối với công nợ do khách hàng mình đảm trách (kể cả trong trường hợp đã chuyển giao cho nhân viên khác).

– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

  1. Yêu cầu công việc

– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

–  Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

– Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý

– Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày

– Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

– Trung thực

  1. Quyền lợi:

– Được đào tạo, hướng dẫn training về nghiệp vụ

– Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.

– Môi trường làm việc thoải mái, năng động, có nhiều cơ hội phát triển

– Mức lương : Thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm

– Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 1 thứ 7/tháng

  1. Liên hệ: Ms.Ly (0931.734.117)

Hoặc Nộp CV vào mail lylk@thuanphatgroup.com.vn

  • Địa điểm làm việc: số 8, ngõ 538 Đường Láng, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *